CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành
Toàn bộ sản phẩm dòng máy Hydrogen của nhãn hiệu Dr’s-Choice do Công ty DELUXE HEALTHCARE VIETNAM ủy quyền phân phối tại Việt Nam được bảo hành một (01) năm kể từ thời điểm lắp đặt hoặc thời điểm mua hàng (ngày trên hóa đơn thanh toán).
Điều kiện bảo hành không áp dụng đối với những bộ phận, linh kiện, thành phần, yếu tố có tính hao mòn: Bộ điện phân, lõi lọc (H2 SERVER),…
Lưu ý: Trong thời gian bảo hành máy được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất
Điều kiện bảo hành
Người sử dụng cần tuân thủ các điều kiện, nguyên tắc sau nếu không sẽ bị từ chối bảo hành:
(1) Người sử dụng mua sản phẩm trực tiếp từ đơn vị bán lẻ ủy quyền bởi DELUXE HEALTHCARE VIETNAM hoặc từ điểm bán hàng chính thức của Công ty DELUXE HEALTHCARE VIETNAM.
(2) Giữ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành và đảm bảo số Serial của máy trên phiếu bảo hành và số Serial trên tem sản phẩm là trùng khớp.
(3) Toàn bộ sản phẩm dòng máy Hydrogen được nhập khẩu nguyên chiếc và được lắp đặt bởi hệ thống sản xuất Dr’s-Choice tại Nhật Bản (bất kỳ thao tác lắp đặt nào không được hướng dẫn bởi nhà sản xuất Dr’s-Choice đều bị nghiêm cấm).
(4) Người sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn một cách chặt chẽ. Thao tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa toàn bộ sản phẩm dòng máy Hydrogen phải được thực hiện bởi bộ phận Dịch vụ Khách hàng của công ty DELUXE HEALTHCARE VIETNAM theo đường dây nóng (hotline) 0386- 939393.
Điều kiện loại trừ
Lỗi và/hoặc hư hỏng của máy toàn bộ sản phẩm dòng máy H2 SERVER mà công ty DELUXE HEALTHCARE VIETNAM sẽ từ chối bảo hành nếu:
(1) Mua hoặc sở hữu sản phẩm một cách phi pháp hoặc từ một kênh mua hàng không chính thức.
(2) Mất hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành hoặc số serial sản phẩm trên phiếu và/ hoặc trên máy hoặc không thực hiện đăng ký bảo hành trong ngày đầu tiên mua máy.
(3) Số serial trên máy khác với số serial sản phẩm trên phiếu bảo hành.
(4) Tự ý thao tác lắp đặt máy hoặc lắp đặt bởi đơn vị/ cá nhân không được uỷ quyền bởi DELUXE HEALTHCARE VIETNAM.
(5) Thao tác sử dụng sai hoặc, sự cố, hỏng hóc của máy do không tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng máy hoặc thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên của công ty DELUXE HEALTHCARE VIETNAM.
Lỗi sản phẩm hoặc hư hỏng do sử dụng sản phẩm trong điều kiện không bình thường
(6) (Vô ý hoặc cố ý) gây hư hỏng đối với sản phẩm (sản phẩm bị rỉ sét, bạc màu tự nhiên, cong vênh, rạn nứt, hỏng do rơi/ đổ trong quá trình sử dụng hoặc vận chuyển, hao mòn linh kiện theo thời gian sử dụng, không dùng cục đổi nguồn điện đi kèm với máy hoặc tự ý thiết kế dây nguồn không phù hợp)
(7) Hư hỏng do điều kiện bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh,…)
(8) Sản phẩm hết hạn bảo hành
(9) Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (kiến, dán, mối, chuột …)
(10) Với những lỗi hỏng hóc nhỏ về kỹ thuật sẽ được xử lý trực tiếp tại Việt Nam, trường hợp hỏng hóc nặng, có thay thế linh phụ kiện ở trong máy sẽ được gửi về hãng tại Nhật để xử lý. Trong trường hợp không thuộc chính sách bảo hành tại Việt Nam, mọi chi phí sữa chữa sẽ tính phí theo thời điểm đó.
(11) Công ty DELUXE HEALTHCARE VIETNAM không chịu trách nhiệm bảo hành NẾU việc sửa chữa không được thực hiện bởi DELUXE HEALTHCARE VIETNAM (đường dây nóng: 0386.93.93.93) hoặc sản phẩm được sửa chữa bởi đơn vị không được DELUXE HEALTHCARE VIETNAM ủy quyền.